Theo dõi và giám sát

Khi tôi dò tìm các chuyến hàng DHL Express quốc tế của mình, tại sao thỉnh thoảng tôi lại nhận được thông tin cho một chuyến hàng không đi đến điểm đến dự định sẵn?

DHL tái sử dụng định kỳ các số vận đơn chuyến hàng cho các mục đích hoạt động. Thỉnh thoảng điều này dẫn đến việc thông tin ở trong hệ thống của chúng tôi cùng lúc cho hai chuyến hàng có cùng một số vận đơn. DHL đang nỗ lực loại bỏ sự xâm nhập này, tuy nhiên hiện thời xin khách hàng cứ yên tâm là mặc dù thông tin có thể gây bối rối nhưng chuyến hàng thực tế của bạn vẫn đang trên đường đến điểm đến chính xác và nhận được sự chú ý cẩn thận như bất cứ chuyến hàng nào khác trong mạng lưới của chúng tôi.

Tôi đã dò tìm một chuyến hàng và được khuyên nên liên hệ DHL. Tại sao vậy?

Điều này thường xảy ra nếu thông tin sẵn có không đủ để dò tìm chuyến hàng cho bạn. Địa chỉ có thể không chính xác và chúng tôi cần làm rõ hoặc thêm thông tin. Vấn đề này có thể được giải quyết rất nhanh chóng bằng cách liên hệ Dịch vụ Khách hàng.

Kết quả dò tìm cho thấy chuyến hàng của tôi đang đi đến một thành phố hay thị trấn khác với địa chỉ ban đầu. Tại sao vậy?

Những điểm đến Nhận hàng và Chuyển phát hàng thể hiện trên kết quả dò tìm của DHL Express được dựa trên điểm đến của các Trạm Dịch vụ cung cấp việc nhận hàng và chuyển phát hàng nói trên. Xin hãy yên tâm rằng chuyến hàng của bạn đang được chuyển phát đến điểm đến do bạn cung cấp khi hoàn thành vận đơn chuyến hàng của bạn.

Nếu tôi không có số vận đơn thì có thể dò tìm hàng hoá được không?

Có, với một số điều kiện nhất định. Chúng tôi khuyên bạn lưu lại số vận đơn của mình, tuy nhiên nếu bạn có số tham chiếu của người gửi hàng thì có thể sử dụng dịch vụ Dò tìm theo Tham chiếu Người gửi trực tuyến, ngoài ra vui lòng liên hệ bộ phận dịch vụ khách hàng.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *