Nhân viên nhận các lô hàng

Tôi có thể thay đổi hay hủy một yêu cầu nhận hàng trực tuyến?

Không. Vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng

Tôi nên làm gì nếu nhân viên không nhận lô hàng và Tôi đã bị tính phí cho lô hàng?

Điều này không thường xuyên xảy ra, nhưng nếu một nhận viên đến nhận nhưng không lấy được lô hàng, bởi vì lô hàng có chứa một danh mục bị cấm hay không có các chứng từ cần thiết đã sẵn sàng.

 

  • Chúng tôi sẽ giúp anh/chị lên lịch nhận hàng mới hay hoàn tiền lại.
  • Vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc Email DHL Express
Nhân viên nhận hàng không thể nhận lô hàng của Tôi vì quá lớn/quá nặng cho xe của họ. Tôi phải làm gì?

Nếu lô hàng của anh/chị có kích thước quá khổ hay trọng trọng lượng quá nặng:

  • Lô hàng được yêu cầu nhận đặc biệt với một loại xe khác.
  • Vui lòng liên hệ chúng tôi lên lịch nhận hàng: 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.